• (Android) The Survival Hunter Games 2 code ng maraming hiyas

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ The Survival Hunter Games 2 ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ The Survival Hunter Games 2 IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ code ng maraming hiyas ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ The Survival Hunter Games 2 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Nagtatrabaho ka

    It's alright the controls r terrible Sinubukan kong tumalon sa isang batong bloke ngunit hindi ko makuha ang lahat ng ito ay tumalon

    Ang larong ito ay sobrang nakakainis ngunit mabuti para sa mga mahilig sa minecraft gusto ko ang micra ft ngunit kapag pumatay ako tulad ng 2 tao lamang sa laro nawalan ako ng ammo mangyaring ayusin iyon ngunit higit sa lahat isang patas na laro at inirerekomenda sa mga manliligaw sa pakikipaglaban ngunit para sa mga taong wala pang 6 taong gulang ay hindi inirerekomenda

    Gusto ko ito ngunit hindi ko gusto na may mga antas

    Napakasama at nakakainip na walang gustong maglaro ng larong ito ang pinakaboriest na laro sa buong mundo at ang pinakamasamang laro

    Gusto ko ang larong ito!!!

    The Survival Hunter Games 2 Akční zxag

    Bad when i picked up a gun i froze had to restart I was laging codent even shot my gun

    Medyo cool

    Ang hitsura ng laro ay tulad ng ipinakita ng ad

    Maganda PERO ang kontrol ay nakakapagod! may jump button pero automatic damn. SOBRANG HIRAP ITAGO DAHIL DITO. Lalo na ang icon ng paglipat ay ilagay lamang ito sa isang lokasyon ng pag-aayos

    hindi ito ang pinakamahusay na laro ng baril o pangangaso.

    Masaya itong laruin ngunit medyo mabagal.

    Ang aking laro ay hindi nag-i-install ito ay nagsasabi na hindi mo magagawa........

    The Survival Hunter Games 2 Akcija yewe

    Pak,u buwisit

    Ibinabalik nito ang lahat ng nostalgia ngunit ito ay isang okay na laro

    Ito ay isang magandang laro ngunit ito, isang noing

    Nakakainis ang app na ito kapag sinubukan kong patayin ang lahat na may piping oso kaya hindi ko ito pinakiramdaman

    Ang larong ito ay cool at kasiya-siya. Nagustuhan nang husto ang mga graphics at mga antas. Ang mga antas 10 at 15 ay puwedeng laruin. Ang mga variation ng Level 1 ay cool na may maraming bagay. Magdagdag ng higit pang mga antas mangyaring


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :